Tổng số tiền Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học nhận được cho đến ngày 21-10-2023 là: 15.539.679.303 VNĐ (Mười lăm tỷ năm trăm ba mươi chín triệu sáu trăm bảy mươi chín ngàn ba trăm lẻ ba đồng).

MỘT LÁ THƯ CÁM ƠN KHÁ DÀI NHƯNG RẤT XÚC ĐỘNG
Cập nhật: 27-03-2018, 03:15 pm (GMT+7)
(HHH) MỘT LÁ THƯ CÁM ƠN KHÁ DÀI NHƯNG RẤT XÚC ĐỘNG, KỲ VỌNG CÁC EM SẼ ĐẠT ƯỚC MƠ VÀ SẼ CÙNG CHUNG TAY VỚI QUỸ...“ Khi bạn khát khao điều gì thì cả vũ trụ sẽ hợp sức giúp bạn đạt được điều đó”- Cô chú đã giúp con tiến gần hơn đến với ước mơ của con. Con xin phép vì cô chú như những bông bồ công anh- sống không chỉ để dành riêng cho mình mà theo gió tỏa đi khắp mọi nơi để sẻ chia cũng những mảnh đời khó khăn.

THƯ CÁM ƠN
Kính gửi ban quản lý quỹ học bổng Huế Hiếu Học.
Con tên làTrần Thị Hoài Ni hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Hôm nay con viết bức thư này để cảm ơn quỹ học bổng cùng Tôn Đông Á đã trao cho con suất học bổng. Đáng lẽ ra bức thư này phải được gửi đến cô chú từ rất sớm rồi nhưng do trong khoảng thời gian này con đang ôn thi và chạy một số chương trình của CLB mà con tham gia nên quên mất viết thư cảm ơn cô chú nhưng mong cô chú đừng buồn con nha.
Trước tiên hết con xin gửi lời cảm ơn tới các cô chú trong quỹ đã lựa chọn con để trao một trong hai mươi suất học bổng vào ngày 4/3/2018 nhân dịp họp mặt đầu năm của hội Đồng hương Thừa Thiên Huế tại TPHCM. Đây là một món quà vô cùng quý giá đối với con cùng gia đình đặc biệt là trong khoảng thời gian khi đã giúp con đỡ đần được phần nào đó cho gia đình con về phần học phí học kì I của con. Cũng như 19 bạn sinh viên cùng nhận học bổng hôm đó cùng con thì gia đình con cũng có hoàn cảnh khá khó khăn khi mà ba mẹ phải chật vật chạy từng bữa ăn qua ngày. Thế nhưng tuy khổ cực, vất vả là vậy nhưng ba mẹ vẫn quyết không để cho 3 chị em con dở dang việc học hành. Có lẽ trên đời này không có cái buồn cái khổ nào bằng nỗi buồn vợ chồng xa cách thế vậy mà ba mẹ con đã phải sống xa cách nhau đã 10 năm chỉ vì để có đủ tiền lo cho ba chị em con ăn học.
Vì tương lai con mà ba mẹ hi sinh cả những hạnh phúc nhỏ nhoi của chính mình. Nếu với những gia đình khác tình cảm vợ chồng thể hiện qua những cái ôm, cái hôn thì với ba mẹ con là những cuộc điện thoại chỉ để nói với nhau xem hôm nay nhà có chuyện gì, sinh hoạt hằng ngày ra sao…rất đỗi giản dị nhưng lại khiến con cảm thấy đau nhói vô cùng. Và để đền đáp cho những vất vả của ba mẹ thì chúng con luôn nỗ lực rất nhiều qua việc học cả hai em con đang học và đạt thành tích khá tốt ở trường cấp 3 . Còn riêng bản thân con, ý  thức được hoàn cảnh gia đình mình nên từ khi mới đặt chân lên mảnh đất Sài Gòn này con đã cố gắng đi làm thêm rất nhiều việc khác nhau để giảm bớ t gánh nặng sinh hoạt phí mà ba mẹ phải lo từ phục vụ, chạy bàn đến gia sư em đều làm qua.Làm nhưng không quên nhiệm vụ chính của mình vẫn là học thì trong quá trình học con cũng cố gắng rất nhiều và thành quả bước đầu sau một năm rưỡi trên ghế giảng đường đó chính là con thuộc Top 3 sinh viên có thành tích học tập cao nhất trong đợt xét chuyên ngành của ngành Kinh tế quốc tế. Tuy nhiên con nghĩ đó chỉ là mới bước khởi điểm ban đầu và còn khá nhiều chông gai phía trước nhưng nếu không từ bỏ thì mọi chuy ện rồi sẽ ổn. Suất học bổng của quỹ giống như một động lực thôi thúc con phải phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng các cô chú, nhắc nhở con phải nỗ lực thật nhiều và thật nhiều hướng lên phía trước thoát khỏi cái nghèo cái khổ.Đồng thời nó cũng thắp lên trong con một niềm tin, tin vào may mắn, tin vào tấm lòng nhân ái của những người xung quanh và nhen nhóm trong con một mong ước một ngày nào đó không xa nữa con sẽ được như bác Hữu, bác An, bácPhước hay cô Mừng…quay lại giúp đỡ những thế hệ sau có hoàn cảnh khó khăn như con hiện tại vậy.
“ Khi bạn khát khao điều gì thì cả vũ trụ sẽ hợp sức giúp bạn đạt được điều đó”- Cô chú đã giúp con tiến gần hơn đến với ước mơ của con. Con xin phép vì cô chú như những bông bồ công anh- sống không chỉ để dành riêng cho mình mà theo gió tỏa đi khắp mọi nơi để sẻ chia cũng những mảnh đời khó khăn.
Một lần nữa con xin chân thành cảm ơn các cô chú, cảm ơn quỹ Huế Hiếu Học. Chúc cô chú luôn khỏe mạnh và quỹ ngày càng phát triển.
Thương và kính trọng cô chú rất nhiều!
HồChí Minh, ngày 23 tháng 3 năm 2018
TrầnThịHoài Ni

<<Quay lui    


   Các tin đã đưa:
- TRAO QUÀ CHO CÁC EM MỒ CÔI Ở TRUNG TÂM AN TÂY, TP HUẾ. (25-03-2018)
- QUỸ VIẾNG TANG BÀ QUẢ PHỤ PHẠM KIÊM ÂU (15-03-2018)
- TIN BUỒN : BÀ QUẢ PHỤ PHẠM KIÊM ÂU VỪA QUA ĐỜI. (13-03-2018)
- TIN BUỒN (09-03-2018)
- Chương trình tang lễ Bà Trần Thị Tuyết, hiền thê Cố Giáo Sư Lê Mộng Dào. (09-03-2018)
- Bóng Cả. (09-03-2018)
- THƯ CÁM ƠN TỪ SINH VIÊN NGUYỄN THỊ TY (06-03-2018)
- Thư cảm ơn từ sinh viên Dương Thị Nhã Trâm (06-03-2018)
- HAI MÓN QUÀ TÂN NIÊN TRAO Ở HUẾ . (05-03-2018)
- TRAO 20 HỌC BỔNG SINH VIÊN NHÂN HỌP MẶT ĐỒNG HƯƠNG HUẾ TẠI TPHCM. (04-03-2018)
- Trao quà đợt 2 cho các em khiếm thị (01-03-2018)
- THĂM QUÝ VỊ CAO NIÊN CUẢ QUỸ GIÁO DỤC HUẾ HIẾU HỌC. (19-02-2018)
- TRAO QUÀ XUÂN CHO TRẺ EM KHIẾM THỊ Ở HƯƠNG THỦY. (14-02-2018)
- THƯ CÁM ƠN TRỂ TỪ MỘT HOÀN CẢNH ĐÁNG THƯƠNG-CHA VỪA MẤT. (14-02-2018)
- Chúc Mừng năm mới Mậu Tuất - 2018 (14-02-2018)
- TRAO QUÀ XUÂN CHO TRẺ MỒ CÔI (13-02-2018)
- THÊM HƠI ẤM TỪ PHƯƠNG XA (13-02-2018)
- THÊM HƠI ẤM TỪ PHƯƠNG XA CHO CÁC EM BỊ KHIẾM THỊ (09-02-2018)
- THƯ CÁM ƠN TỪ MỘT HOÀN CẢNH RẤT ĐÁNG THƯƠNG (08-02-2018)
- THƯ CÁM ƠN Hội Ái Hữu Quốc Khánh Nam Cali và Nguyễn Phước Tộc Hải Ngoại (08-02-2018)


LIÊN KẾT
Logo Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học
Hoà Bình Corporation
Tôn Đông Á
Học Bổng Thầy Đinh Hoà
Học Bổng Phạm Kiêm Âu
Học Bổng Hội Ái Hữu Quốc Học Đồng Khánh NamCali Hoa Kỳ
Công Ty CP Tập Đoàn Họ Nguyễn
Công Ty Thiết Kế và Xây Dựng Thiên An
Trung tâm Công nghệ thông tin TT-Huế
CTY TNHH VĨNH CAO
Khám Phá Huế
Net Cố Đô
Huế Xa
SCAVI
Dự báo thời tiết Việt Nam
Festival Huế 2020
Nhóm Thiện Nguyện Nước Ngọt Huế
CTY TNHH Sông Hưng
Trường Đại Học Y Khoa-VP Tư vấn Di truyền và Hỗ trợ Trẻ khuyết tật (OGCDC)
Ghi rõ nguồn www.huehieuhoc.com khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này.